1 tháng 4, 2011

Viêm đa dây thần kinh

Viêm đa dây thần kinh (tổn thương các dây thần kinh ngoại biên) thường gặp trong những trường hợp:
- Do nhiễm độc các chất chì, thủy ngân, thạch tín..
- Do nhiễm trùng: Khi mắc các bệnh nhiễm trùng hoặc nhiễm siêu vi có thể gây viêm đa dây thần kinh (như bệnh giời, bệnh bạch hầu). Ngoài ra, những người bệnh đái tháo đường, bệnh thống phong lâu ngày cũng thường viêm đa dây thần kinh.
- Do cơ thể thiếu sinh tố, nhất là sinh tố B1 và các sinh tố nhóm B khác như B6, B9, B12...



Từ những nguyên nhân khá phức tạp trên, người bệnh viêm đa dây thần kinh cần được bác sĩ khám để có hướng điều trị thích hợp, đồng thời tập thể dục nhẹ hằng ngày và ăn uống đầy đủ dưỡng chất. Những người thường xuyên tiếp xúc với mực in và sơn (đều có chứa chất chì) cũng có nguy cơ cao bị nhiễm độc chì dẫn đến viêm đa dây thần kinh vận động, gây liệt nhẹ cơ.

Răng ố vàng.
Răng có màu vàng vì nhiễm sắc Tétracycline (một loại thuốc kháng sinh) từ nhỏ. Sự nhiễm sắc này có thể do người mẹ dùng thuốc Tétracycline trong khi mang thai, hoặc do người bệnh dùng nhiều thuốc Tétracycline trước 8 tuổi. Trường hợp nhiễm sắc nhẹ, răng có màu vàng, ngược lại răng sẽ có màu nâu hoặc tím xanh. tuy nhiên, dù nhiễm sắc nặng hay nhẹ, tất cả các loại kem hoặc thuốc tẩy trắng răng cũng không thể giúp màu răng trở lại bình thường được. Do vậy, cần được nha sĩ điều trị bằng cách phủ lên bề mặt răng một lớp composite quang trùng hợp, răng mới có màu tự nhiên.
________________________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com